Mô tả công việc

A. Quản lý mua hàng
- Quản lý toàn bộ các công việc liên quan nghiệp vụ mua hàng của công ty (bao gồm cả HN và HCM)
- Lập/theo dõi kế hoạch hành động mua hàng cho từng dự án trọng điểm
- Hướng dẫn và đào tạo cho nhân viên mới
- Hỗ trợ nhân viên trong nhóm mua hàng giải quyết các vấn đề khó khăn trong công việc
- Đánh giá định kỳ nhà cung cấp
- Cùng nhóm thực hiện tốt KPI hàng tháng
- Giải quyết với các NCC các vấn đề phát sinh về hàng lỗi, hàng sai số lượng, hỗ trợ bảo hành, hỗ trợ bán hàng trong trường hợp NVMH không thể giải quyết được
- Thương thảo các điều khoản thương mại của hợp đồng mua hàng trong trường hợp NVMH không thể thực hiện được
B. Thực hiện mua hàng
- Tư vấn về hàng hóa (thông số, ứng dụng, SP tương đương…) cho các bộ phận khác trong công ty
- Đăng ký/ cập nhật thông tin nhà cung cấp trên hệ thống mua hàng (SAP)
- Đăng ký và phát hành mã hàng trên hệ thống mua hàng
- Định giá/ cập nhật và đăng ký giá cho từng mã hàng trên hệ thống mua hàng
- Tham gia các hội trợ triển lãm trong và ngoài nước để quảng bá sản phẩm của công ty cũng như tìm kiếm nhà cung cấp mới
- Phát hành PO, theo dõi tiến độ đơn hàng
- Nhập kho khi hàng về
- Liên hệ với Forwarder để sắp xếp hàng về, làm khai báo hải quan
- Thực hiện các thủ tục tạm ứng, thanh toán, … đáp ứng công tác mua hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để quản lý và xử lý hàng tồn kho
C. Báo cáo kết quả, quản lý
- Đảm bảo tốt kết quả KPI của cá nhân và của nhóm
- Lựa chọn NCC tốt (Giá cả, thời gian giao hàng, Chất lượng…)
- Đảm bảo tỷ lệ hàng về đúng hạn và hàng mua đúng tiêu chuẩn (theo KPI)
- Mua hàng luôn đảm bảo 4 tiêu chí (Giá cả tốt nhất, thời gian giao hàng tốt nhất, Chất lượng tốt nhất, hàng mua đúng yêu cầu)
- Báo cáo đúng hạn, chính xác
- Tiết kiệm được chi phí. Thanh toán đúng hạn cho NCC. Hoàn ứng đúng hạn cho Kế Toán

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, có kiến thức cũng như kinh nghiệm mua hàng
- Kinh nghiệm: Ít nhất 3 năm về lĩnh vực mua hàng
- Sử dụng được Tiếng Anh
- Thành thạo tin học VP ( excel, Powerpoint, word ,…)
- Có kinh nghiệm về ERP/SAP
- Kỹ năng lãnh đạo tốt
- Kỹ năng xử lý các vấn đề trong công việc
- Khả năng lập và kiểm soát kế hoạch
- Kỹ năng báo cáo
- Có kỹ năng đào tạo và hướng dẫn nhân viên
- Có đạo đức nghề nghiệp
- Tận tâm, trung thực
- Năng động, tự tin, kỹ năng đàm phán tốt
- Có khả năng làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc, sẵn sàng đi công tác
- Có tinh thần trách nhiệm và tác phong chuyên nghiệp

Phúc lợi công việc

- Thu nhập 13 - 16 triệu/tháng, thưởng doanh thu, thưởng năng suất, thưởng 30/4, 1/5,2/9, tết dương lịch,…
- Thưởng cuối năm từ 2 - 4 tháng lương
- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi lễ, tết, hiếu hỉ...
- Được công ty đóng bảo hiểm xã hội ngay khi kết thúc thử việc (công ty đóng toàn bộ phí BHXH)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 208 / 0
Logo Công ty Cổ phần công nghệ và thương mại SYSTECH Công ty Cổ phần công nghệ và thương mại SYSTECH
Tầng 12 tòa nhà Viwaseen, Số 48 Tố Hữu - Phường Trung Văn - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Nhóm Sourcing (Biết Tiếng Trung)
Công ty Cổ phần công nghệ và thương mại SYSTECH
Nộp đơn